Thứ năm, 17/07/2025 - 13:07
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quy chế hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công.

Ngày 25/9, UBND tỉnh ban hành Công văn số 2128/UBND–TTPVHCC về việc thực hiện Quy chế hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công.

 

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và các sở, ngành, đơn vị có liên quan thực hiện một số nội dung: Đối với các sở, ngành, đơn vị có công chức, viên chức được cử đến thực hiện nhiệm vụ tại Trung tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công chức, viên chức, người lao động được cử đến làm việc tại Trung tâm; không giao kiêm nhiệm thêm công việc của cơ quan, đơn vị; nghiêm túc thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ các thủ tục hành chính tại Trung tâm (theo danh mục các Thủ tục hành chính đã được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt); không được tiếp nhận giải quyết các thủ tục hành chính ở cơ quan, đơn vị và ngoài Trung tâm; hàng ngày cử cán bộ đến Trung tâm tiếp nhận, chuyển hồ sơ thủ tục hành chính về cơ quan, đơn vị để giải quyết theo quy trình (hoặc sử dụng dịch vụ bưu chính được bố trí tại Trung tâm).

             

Đối với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, UBND tỉnh yêu cầu tổ chức quản lý chặt chẽ chế độ làm việc của công chức, viên chức, người lao động được cử đến làm việc tại Trung tâm, đảm bảo đúng theo Quy chế tổ chức, hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lai Châu. Đồng thời, theo dõi, tham mưu UBND tỉnh sắp xếp, điều chỉnh bộ phận tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm đảm bảo việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính cho các tổ chức, cá nhân, đồng thời sử dụng hiệu quả nhân lực của các cơ quan, đơn vị.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Bản đồ địa giới hành chính
Dịch vụ công trực tuyến
Dịch vụ công trực tuyến
Thống kê truy cập
Hôm nay : 157
Hôm qua : 446
Tổng số : 2.412.508,73